LỄ TỐT NGHIỆP CAO ĐẲNG, ĐẠI HỌC NĂM 2019

bởi quản trị viên | Ngày đăng: 26-08-2019

KTT - Ngày 24/8, tại Hội trường C, Trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 222 tân cử nhân đã hoàn thành chương trình học của các bậc đào tạo Đại học, Cao đẳng ngành Bảo tàng học, Kinh doanh Xuất bản phẩm, Văn hóa học, Thông tin Thư viện, Văn hóa Dân tộc thiểu số, trong đó có chuyên ngành Truyền thông Văn hóa.


Lễ tốt nghiệp là sự kiện trọng đại, đánh dấu sự trưởng thành và hoàn thành một chặng đường quan trọng trên con đường chinh phục tri thức của các sinh viên Văn hóa sau nhiều năm tháng học tập và rèn luyện dưới mái trường, cũng là dịp đội ngũ sư phạm trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh vinh danh các tân cử nhân và gửi gắm những thông điệp quan trọng.

Buổi lễ có sự tham dự:

- PGS.TS Nguyễn Thế Dũng - Hiệu trưởng 

- PGS.TS Lâm Nhân - Phó Hiệu trưởng

- TS. Lê Thị Thanh Thủy - Phó Hiệu trưởng

- Lãnh đạo các khoa chuyên môn có tân cử nhân tốt nghiệp

- Cán bộ, giảng viên nhà trường

- Quý vị phụ huynh tân cử nhân

Cùng 222 tân cử nhân tốt nghiệp các ngành Bảo tàng học, Thông tin thư viện, Văn hóa Dân tộc thiểu số, Kinh doanh Xuất bản phẩm, Văn hóa học.

Trong lễ trao bằng tốt nghiệp, nhà trường tuyên dương 01 sinh viên do có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc, 01 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc – rèn luyện tốt, 07 sinh viên có thành tích học tập giỏi – rèn luyện xuất sắc; chuyên ngành Truyền thông Văn hóa có 02 tân cử nhân được tuyên dương khen thưởng:

1. Tân cử nhân Nguyễn Thành Hương Thiện

2. Tân cử nhân Võ Tấn Phát

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Thế Dũng - Hiệu trưởng trường Đại học Văn hóa TP.HCM chúc mừng các tân cử nhân đã phấn đấu không mệt mỏi để đạt được kết quả ngày hôm nay. PGS.TS Nguyễn Thế Dũng cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến quý phụ huynh đã cùng con em mình tin tưởng và chọn ngôi trường này để học tập và phát triển; đồng hành, hỗ trợ và chung tay cùng nhà trường trong công tác đào tạo, định hướng con em trở thành những công dân hữu dụng và hạnh phúc.

PGS.TS Nguyễn Thế Dũng cho biết, trong những năm qua, trường Đại học Văn hóa TP.HCM đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách, nhưng vẫn lấy chất lượng đào tạo và sinh viên làm trọng tâm để phát triển và hi vọng rằng những gì nhà trường đã làm sẽ giúp cho các bạn tân cử nhân khoa phát triển trong đoạn đường phía trước, tiếp tục con đường học tập nâng cao trình độ tại nhà trường hoặc cơ sở đào tạo khác để vững bước trên con đường lập nghiệp của bản thân. Bên cạnh đó, Thầy cũng gửi gắm các tân cử nhân sau khi có công việc ổn định, nhớ gửi thông tin phản hồi về Nhà trường thông qua Phòng Công tác sinh viên để tổng kết quá trình đào tạo gắn với việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp và giữ mối quan hệ thường xuyên với Nhà trường thông qua Ban liên lạc cựu sinh viên.

Đối với chuyên ngành Truyền thông Văn hóa, Khoa Truyền thông có 43 tân cử nhân tốt nghiệp trong đợt 1/2019. Các tân cử nhân được vinh dự nhận bằng từ TS. Lê Thị Thanh Thủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng Khoa Truyền thông. Để hoàn thành khóa học, các tân cử nhân chuyên ngành Truyền thông Văn hóa phải tích lũy đủ 130 tín chỉ, đạt 500 TOEIC, có chứng chỉ Ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản và quan trọng là hoàn thành khóa đào tạo ngắn hạn phần mềm bổ trợ cho công việc chuyên ngành (dựng phim, đồ họa, thiết kế…)

Chúc các bạn thành công hơn nữa trên con đường lập nghiệp của mình và vẫn mãi là thành viên của gia đình Truyền thông các bạn nhé!

 

Ảnh: Thanh Hải

BBT Website - K.P

Từ khóa: