Giới thiệu Buổi công chiếu sản phẩm truyền thông Khóa 2019

bởi quản trị viên | Ngày đăng: 29-12-2022

Trải qua chặng đường gần 4 năm, chuyến đò đưa Sinh viên Truyền thông Văn hóa 8 đã sắp được cập bến. Trong chuyến hành trình cuối cùng này, tập thể Khóa 2019 đang chạy thật nhanh để hoàn thành mục tiêu khép lại thời sinh viên tươi đẹp. Một chặng đường với thật nhiều bài học, thật nhiều thử thách và thật nhiều trải nghiệm, rồi tất cả sẽ được thể hiện qua thành quả là các sản phẩm thi kết thúc học phần “Thực hiện dự án tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông” và “Sản xuất TVC”.


Với buổi công chiếu sản phẩm thi kết thúc học phần “Thực hiện dự án tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông” và “Sản xuất TVC” do thạc sĩ Nguyễn Văn Dự và Thạc sĩ Nguyễn Thanh Hải hướng dẫn, tập thể lớp Truyền thông Văn hóa 8 đã nỗ lực hết mình để hoàn thành sản phẩm cuối cùng. Đây sẽ là dịp để sinh viên Truyền thông được thể hiện những sắc màu, thể hiện khả năng, bản lĩnh và sự trưởng thành của bản thân qua quá trình học tập tại trường.

Bên cạnh đó, chương trình còn hân hạnh đón tiếp các giám khảo khách mời là Đạo diễn Huỳnh Thanh Tuấn - Giám đốc Công ty Thiện Tâm Media và Thạc sỹ Đạo Thanh Quyến - Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật và Dữ liệu Di sản văn hóa. Đặc biệt là sự hiện diện của những nhân vật chính trong các tác phẩm phim ngắn và phóng sự, đến với buổi công chiếu vừa được xem vừa được nghe những câu chuyện một cách chân thực nhất.

Với mục tiêu tạo ra sản phẩm truyền thông phải hướng đến những giá trị tốt đep, mỗi phóng sự, phim ngắn mà Truyền thông Văn hóa 8 tạo ra là mỗi câu chuyện về đời mang đậm ý nghĩa nhân vân. Từ “Chuyện nghề gác tàu” – cái nghề được cho là “nhàn” nhưng thực ra lúc nào cũng phải đặt mình trong tâm thế sẵn sàng để giữ bình yên cho mỗi chuyến tàu xuyên suốt tuyến đường Bắc – Nam; đến “Sự tử tế từ tâm” ngay tại chính ngôi trường Đại học Văn hóa TP.HCM, người vẫn hàng ngày làm công việc vệ sinh nhưng luôn giữ được sự yêu đời trong nét bình dị thân thương; hay đến những vấn đề nhức nhối trong xã hội, cứ mỗi giờ trôi qua, không biết sẽ có bao nhiêu sinh linh bé nhỏ phải buộc từ bỏ cuộc đời, qua phóng sự “Lỡ hẹn với Mặt Trời” sẽ là niềm an ủi, cảm thương cho những số phận ấy,… Bên cạnh đó còn có các phóng sự khác như “Đánh thức mầm xanh”, “Người gieo hy vọng”, “Nhà của Dzú”,“Văn Miếu Trấn Biên”, “Mùi thương nhớ”, “Vị của đất” và phim ngắn “Nếu tôi là…” vô cùng hấp dẫn đón chờ tại buổi công chiếu.

Thời gian: 07h30 - 15h30 ngày 30/12/2022

Địa điểm: Hội trường C, cơ sở 1, trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh, số 51 Quốc Hương, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Hy vọng buổi công chiếu sẽ có sự góp mặt và tham gia đông đủ của quý thầy cô, bạn bè gần xa. Tập thể Truyền thông văn hóa 8 rất vinh hạnh được đón tiếp và gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã yêu mến, dành sự quan tâm về cho chương trình.

Hứa hẹn buổi công chiếu sẽ mang đến thật nhiều cảm xúc và thật nhiều thông điệp ý nghĩa.

 

Từ khóa: