Gặp mặt Tân sinh viên Khoa Truyền thông khóa 2021 - 2025

bởi quản trị viên | Ngày đăng: 02-10-2021

Buổi gặp mặt Tân sinh viên Khoa Truyền thông Khóa 2021 - 2025


Sau những ngày tiến hành thủ tục nhập học trực tuyến cũng có nhiều khó khăn, cuối cùng những tân sinh viên Truyền thông văn hóa 10 cũng đã chính thức bước vào cổng trường Đại học Văn hóa TP.HCM

Hòa chung không khí của cả trường tổ chức các buổi gặp mặt với Tân sinh viên, sáng ngày 02/10/2021, Khoa Truyền thông đã tiến hành tổ chức buổi gặp mặt các tân sinh viên Khóa 10 bằng hình thức online trên Zoom.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của các giảng viên Khoa Truyền thông, các Cố vấn học tập cùng toàn thể các Tân sinh viên, các sinh viên của khoa.

1. TS. Lê Thị Thanh Thủy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường – Phụ trách Khoa Truyền thông;

2. TS. Nguyễn Đức Tuấn - Giảng viên khoa - Phụ trách mảng nghiên cứu khoa học;

3. Ths. Nguyễn Thanh Hải - Giảng viên khoa - Phụ trách Kiểm định chất lượng;

4. Ths. Trần Lâm Kim Phượng - Giảng viên khoa - Phụ trách truyền thông;

5. Ths. Lưu Thu Huyền - Giảng viên khoa - Phụ trách hoạt động Đoàn Hội Khoa;

6. Ths. Vũ Chi Mai - Giảng viên khoa - Phụ trách hoạt động Đoàn Hội Khoa;

7. Ths Nguyễn Thị Hồng Chi - Giảng viên khoa;

8. Cô Nguyễn Thị Hương- Giáo vụ khoa

Mở đầu chương trình, TS. Lê Thị Thanh Thủy – Phụ trách Khoa Truyền thông đã thay mặt toàn thể giảng viên trong Khoa gửi lời chúc mừng tới các tất cả các em sinh viên – những người đã vượt vũ môn thành công để trở thành tân sinh viên khóa 10 Khoa Truyền thông – Trường Đại học Văn hóa TP.HCM. Đồng thời, Cô cũng giới thiệu về cơ cấu tổ chức của Khoa, giải đáp một số thắc mắc của các bạn về khoa, về trường và các phương pháp học tập. Cô hy vọng các tân sinh viên sẽ chăm chỉ học tập, nghiên cứu, rèn luyện bản thân, để có một kết quả học tập tốt sau khi ra trường. Qua những chia sẻ của các thầy cô cũng đã giúp các bạn sinh viên Khóa 10 có cái nhìn tổng quát hơn về Khoa cũng như về chuyên ngành học của mình.

Đến với môi trường Đai học, ngoài học tập chuyên môn, công tác Đoàn và phong trào thanh niên cũng là một hoạt động có ý nghĩa đối với các sinh viên.

Các đồng chí Nguyễn Bá Quân – Bí thư Đoàn khoa, đồng chí Vy Lệ Ái Quyên – Liên chi hội trưởng, đồng chí Trịnh Trung Tâm – Chủ nhiệm CLB Truyền thông C&C lần lượt đã có những lời giới thiệu, chia sẻ về các tổ chức Đoàn khoa, Liên chi hội, Câu lạc bộ. Qua những màn giới thiệu này, hy vọng các sinh viên khóa 10 cũng đã sẵn sàng để tham gia các hoạt động Đoàn, Hội, CLB cùng các anh chị khóa trước.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Tất cả các tân sinh viên đều háo hức, phấn khởi, tự tin bước vào một hành trình mới – hành trình sinh viên với những năm tháng quan trọng và nhiều kỷ niệm đáng nhớ của đời sinh viên.

Chúc cho tất cả các em tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập môi trường mới, có đủ tự tin, bản lĩnh, niềm say mê học tập và có một sự khởi đầu may mắn và thành công vững chắc tại Trường Đại học Văn hóa TP.HCM.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

BBT Website

Từ khóa: